Moonlight Hotel (Khách Sạn Ánh Trăng)

Tác phẩm gốc: Moonlight Hotel
Tác giả: CocoCatz
Độ tuổi: K+
Thể loại: Humor/Adventure
Người dịch:
Nguyên tác: Bản quyền nhân vật thuộc về Gosho Aoyama. Ý tưởng và truyện thuộc về tác giả fic. Người dịch chỉ sở hữu bản dịch.
Tóm tắt: Câu chuyện đang dần đi đến hồi kết... nhưng Shinichi và Kaito làm thế nào để thoát khỏi toà lâu đài đang chìm trong biển lửa? Ran và Aoko nóng lòng chờ đợi hai người quay trở về, mặc dù Heiji và Hakuba nói rằng họ đã chết...


Danh sách chương:
Chương 1: Bắt đầu
Chương 2: Chào mừng đến với khách sạn chúng tôi 
Chương 3: Bức hoạ rướm máu 
Chương 4: Tôi muốn nghe kể về Ninja
Chương 5: "Chúng tôi sẽ xem xét điều đó!"
Chương 6: Cơn ác mộng
Chapter 7: Khoảnh khắc ngọt ngào
Chương 8: Đêm kinh hoàng
Chương 9: Trò chơi bắt đầu 
Chương 10: "Chúng ta có thể đi đâu?"
Chương 11: Tất cả mới chỉ là bắt đầu 
Chương 12: Lời đe doạ
Chương 13: Không thể tin được!
Chương 14: "Nói tiếp đi!"
Chương 15: "Đừng phí thời gian nữa!"
Chương 16: Ngươi là người tiếp theo
Chương 17: "Quên uống thuốc à?" 
Chương 18: "D.O.O.M" 
Chương 19: "Đang yêu?"
Chương 20: "Có đi vào không?"
Chương 21: "Cậu ấy là KID"
Chương 22: "Bà ta ở đằng sau!"
Chương 23: "Tớ biết rồi!"
Chương 24: "Buông tớ ra"
Chương 25: "Này, tin tớ đi!"
Chương 26: "Hắn ta làm gì ở đây?"
Chương 27: Tình yêu
Chương 28: Chúng ta đã sẵn sàng chưa?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Series] Thời Gian Để Yêu

[30 Friends] #27: Ngoại tình