[30 Friends] #23: Đính hôn trước

#23: Đính hôn trước
Heiji mắc phải một sai lầm LỚN. Và Shinichi đang cực kì KHÔNG vui.


Kudo đang giận điên lên.

Cứ cho là Heiji đã phạm sai lầm. Nhưng đúng là, cơn thịnh nộ khổng lồ trút lên đó thật không công bằng.

...thôi được, có vẻ như nó công bằng thật. Nhưng điều đó không có nghĩa là Heiji sẽ để cho nó chìm xuống như thế. Cậu không thể làm việc gì một cách im lặng và kín đáo, xét cho cùng. Cậu sẽ chọc tức, khích bác, quấy rầy và làm tất cả những gì cần thiết để xin được lời tha thứ của chàng thám tử Tokyo!

Nhưng không giống những lần khác, khi Heiji làm hỏng chuyện gì đó, họ cãi nhau và rồi lại đâu vào đấy, lần này Kudo không dễ dàng nói tha thứ. Thậm chí lời biện hộ từ Bà chị cũng không thể làm thay đổi ý kiến của cậu, điều đó hoàn toàn lệch khỏi niềm tin vững vàng nhất của Heiji về cậu bạn thám tử và cũng là đối thủ của mình – Heiji luôn nghĩ rằng Kudo không thể từ chối cô ấy bất cứ thứ gì.


 Bà chị nói rõ rằng cô ấy hiểu vì sao Shinichi lại giận dữ như vậy, nhưng cô ấy cũng hiểu và thông cảm với sai sót ngớ ngẩn của Heiji. Và tất nhiên, cô ấy chắc chắn không nghĩ rằng nó có thể huỷ hoại tình bạn giữa hai người.

Phải mất 4 ngày sau sai lầm động trời đó cậu mới có thể đối mặt với tên đối thủ thân thiết của mình về vụ này. Kudo, có thể hiểu được, không vui chút nào. "Xuống địa ngục đi, Hattori," cậu nói cộc lốc.

"Cậu không thể cứ bực bội như thế mãi được!" Heiji nói.

"Muốn cá không?"

"Đó chỉ là một sai sót vô tình thôi," Heiji phản đối.

"Cậu không bao giờ giữ mồm giữ miệng được chuyện gì, phải không? Có nhớ đã bao nhiêu lần cậu gọi tớ là 'Kudo' khi tớ ở thân phận của Conan không hả?" Shinichi gắt giận dữ. "Cậu biết việc này quan trọng thế nào mà!"

"Sao cậu lại lôi vụ đó vào đây?"

"Tớ nói rồi đấy, cậu đi chết đi."

"Kudo, thôi nào..." Heiji cố phản bác thêm một lần nữa, nhưng Shinichi đã bước qua cậu và ra khỏi phòng, để lại một Heiji đang gào rú trong đó. "Làm sao tớ biết được cậu vẫn chưa đưa nhẫn cho cô ấy!?"

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[30 Friends] #27: Ngoại tình

[Series] Thời Gian Để Yêu

Moonlight Hotel (Khách Sạn Ánh Trăng)