[30 Friends] #8: Whoops!!!

#8: Whoops!!!
Mọi thứ xảy ra vào đúng thời điểm sẽ để lại những kết quả tồi tệ nhất có thể.

Đó là một ngày đẹp trời ở Tokyo, và những tiếng cãi vã ầm ĩ phát ra từ cửa sổ của văn phòng thám tử Mori cũng đủ để làm tan chảy nhựa đường trên những con phố gần đó. Cặp đôi người Osaka đến Tokyo chơi, và họ đang bận bịu trong những cuộc tranh luận không đầu không cuối nổi tiếng... vớ vẩn của mình. Mọi chuyện lẽ ra đã chẳng có gì phải nói, nếu như không có một sự kiện ngoài ý muốn đột ngột xảy đến trong buổi nói chuyện ‘ồn ào’ này.

Trong khi hai cái miệng của Heiji và Kazuha đang hoạt động hết công suất, Ran và Shinichi lại thư thái ngồi trên sofa và thưởng thức màn biển diễn độc nhất vô nhị này. Thường thì loại hình nghệ thuật này sẽ tốn của họ không ít, nhưng giờ lại được xem miễn phí, sao lại bỏ lỡ!
... thế rồi tình hình bỗng thay đổi. Một chuỗi các sự việc tưởng chừng như vô hại diễn ra, kết hợp với sự hợp tác của hai người bạn thân và những thời điểm ngẫu nhiên chính xác đến kì lạ, đã để lại một kết quả tồi tệ hết mức có thể.

Shinichi vừa định đứng dậy để lấy thêm ít bỏng ngô (màn trình diễn hay thế này không thể thiếu đồ ăn được, phải không?) ngay khi Heiji gào lên mắng Kazuha giống một con hải quỳ, và trí tuệ không cân xứng giữa hai người họ rồi quay mặt đi. Cơn thịnh nộ của Kazuha lên đến đỉnh điểm và lập tức đẩy mạnh lưng Heiji... ngay khi chân cậu chạm đến tấm thảm trải sàn. Heiji ngã dúi về phía trước... rồi đổ nhào vào Shinichi...

Hai người họ ngã lùi lại vào ghế sofa. Trong lúc chưa kịp hoàn hồn, một sự cố mới đã xảy ra... Môi của hai chàng thám tử đang dính chặt vào nhau!!!

Ran há hốc và đưa tay lên che miệng.

Hàm dưới của Kazuha như sắp sửa rơi tuột xuống.

Mắt Shinichi trợn tròn gấp 4 lần.

Heiji nghẹn giọng "#$%^&*?"

Tất cả bọn họ cứng đơ người, không thốt lên được lời nào.

Heiji ngã sóng soài trên người Shinichi. Cậu vội lùi ra xa khỏi cái ghế và nhảy tưng tưng khắp căn phòng, mồm há hốc, thổi phì phì và lắp bắp không nên lời. Shinichi cũng nhảy dựng lên và di chuyển theo hướng ngược lại với cả hai bàn tay ôm chặt lấy miệng như để bảo vệ nó sau ‘nụ hôn tình bạn’ vừa rồi. Cả hai người phát ra đủ thứ tiếng rên la đầy khiếp đảm.

"Chúa ơi, Kazuha! Cậu vừa làm cái quái gì vậy?" Heiji gầm rú. "Thật kinh tởm!"

"Cậu tưởng tớ thì không ghê à!" Shinichi bật ngay. "Cho dù có thân đến mức nào chăng nữa, việc này cũng là KHÔNG THỂ ĐƯỢC!"

Các cô gái, trong lúc ấy, cười sặc sụa như chưa bao giờ được cười.

"Ran... " Shinichi gần như van nài, nhìn cô nhăn nhó. "Nước súc miệng để ở đâu?"

Ran đưa tay chùi nước mắt sau trận cười hả hê và gật đầu. "Ở trong tủ thuốc ấy."

Khi Shinichi lao đến chỗ cánh cửa - dọc theo mép hành lang để tránh càng xa Hattori càng tốt, Heiji lớn tiếng gọi. "Kudo? Tớ không có ý xúc phạm ai cả, nhưng... chúng ta tạm thời không nên nhìn mặt nhau trong vài ngày  tới."

"Đồng ý."

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[30 Friends] #27: Ngoại tình

[Series] Thời Gian Để Yêu

Moonlight Hotel (Khách Sạn Ánh Trăng)