Summer Camp (Kì Trại Hè)

Fandom: Detective Conan/Magic Kaito
Tác phẩm gốc: Summer Camp
Tác gi: CocoCatz
Rate: K+
Thể loại: Action/Adventure/Humor
Người dịch:
Disclaimer: Bản quyền nhân vật thuộc về Gosho Aoyama. Ý tưởng và truyện thuộc về tác giả fic. Người dịch chỉ sở hữu bản dịch.
Tóm tắt: Câu chuyện này bao gồm tất cả mọi người! Shinichi, Ran, Heiji, Kazuha, Kaito, Aoko, Hakuba và Ai. Tất nhiên, Gin và Vodka cũng góp mặt. Nếu bạn thích những pha hành động, lãng mạn và hài hước, đừng bỏ qua fic này!

Danh sách chương:
Chương 1: Bắt đầu cuộc vui
Chương 2: Sự trùng hợp
Chương 3: Cuộc gặp mặt 
Chương 4: Cơn ác mộng bắt đầu
Chương 5: Trò chơi chết người
Chương 6: Sự sống và cái chết
Chương 7: Tôi tin là vậy
Chương 8: Heiji thu nhỏ
Chương 9: Cuộc giải cứu của các cô gái
Chương 10: "Tôi thích Sherry hơn." 
Chương 11: Chìa khoá dẫn đến cuộc sống vĩnh hằng
Chương 12: "Cậu thích cậu ấy đúng không?" 
Chương 13: "Tôi đang chơi trốn tìm!" 
Chương 14: Có ai giúp tôi không nhỉ?
Chương 15: "Tiêu tùng...!"
Chương 16: "Ta không nghĩ vậy!"
Chương 17: "Ông là ai?"
Chương 18: "Cuối cùng cũng gặp được ngươi"
Chương 19: "Tôi đã chết đâu!"
Chương 20: "Bạn bè tôi luôn ở bên cạnh"
Chương 21: "Tạm biệt"
Chương 22: "Đám cưới khi nào thế?"
Chương 23: "Đám cưới nào?"
Chương 24: Một cuộc phiêu lưu mới

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[30 Friends] #27: Ngoại tình

[Series] Thời Gian Để Yêu

Moonlight Hotel (Khách Sạn Ánh Trăng)