[Long Fic] Hoàng Hôn Rơi Xuống

Tên truyện: Hoàng hôn rơi xuống

Tác giả: Anfu

Độ tuổi: K+

Thể loại: Drama, Hurt/Comfort, Romance

Nhân vật chính: Ran M., Shiho M., Shinichi K., Saguru H.

Nguyên tác: Các nhân vật thuộc về Aoyama Gosho. Một số tác phẩm văn, thơ, nhạc sử dụng trong fic thuộc về tác giả, có chú thích ở từng chương. Các tranh minh hoạ (fan art) thuộc về hoạ sĩ. Tôi chỉ sở hữu công đánh máy và chút ít chất xám.

Tóm tắt: Ran sống một mình. Cô thích Shinichi, người cô quen qua một người bạn. Nhưng người anh thích, không phải cô. Một ngày, cô gái đó xuất hiện trước cửa nhà Ran, với một lời đề nghị sống chung. Cuộc sống của cô bắt đầu thay đổi, theo cách mà cô chưa từng nghĩ đến, và dần dần đã không còn xoay quanh anh.

Ghi chú: Câu chuyện này được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết "Hoàng hôn rơi xuống" của tác giả Ekuni Kaori. Tất nhiên, tôi không viết được như cô Ekuni. Tôi chỉ nảy sinh ý tưởng cho fanfic này từ cốt truyện của "Hoàng hôn rơi xuống", và giữ lại mối quan hệ của một số nhân vật, không hơn. Còn số phận của những con người trong đây, tôi sẽ để cho họ tự quyết định. Đến cuối cùng, đây chỉ là một câu chuyện bình yên.

Artist: Biution | Pixiv ID 3990816
[Artist: Biution | Pixiv ID 3990816]

Danh sách chương:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[30 Friends] #27: Ngoại tình

[Series] Thời Gian Để Yêu

Moonlight Hotel (Khách Sạn Ánh Trăng)